งานวิจัย-ผลสำรวจ

บนโซเชียลมีเดีย ลูกค้าหวังอะไร?


หนึ่งสิ่งที่เกิดหลังจากแบรนด์โพสต์ถามเรื่องการให้บริการลูกค้าคือ ลูกค้าต้องการให้แบรนด์เพิ่มระดับความรับผิดชอบ เพราะสิ่งที่แบรนด์โพสต์กลายเป็นเรื่องสาธารณะที่ผู้บริโภครับรู้ด้วย

ทั้งนี้ ผลสำรวจเรื่องความคาดหวังของผู้บริโภคของ Sprout Social ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์จัดการโซเชียลมีเดีย ระบุ 81 เปอร์เซ็นต์ของผู้บริโภค 1,000 คนเชื่อว่า โซเชียลฯ จะทำให้แบรนด์มีความรับผิดชอบมากขึ้น
โดย 80 เปอร์เซ็นต์บอกว่า สิ่งที่ทำให้เชื่อว่าแบรนด์เพิ่มความรับผิดชอบคือ กล้าเปิดเผยเรื่องที่ไม่เป็นธรรม ให้อำนาจผู้บริโภค มีความโปร่งใสในการทำธุรกิจ เป็นกระบอกเสียง รวมทั้งให้พนักงานแชร์ประสบการณ์การทำงานร่วมกับแบรนด์ 

และเมื่อแบรนด์มีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น ผู้บริโภค 45 เปอร์เซ็นต์จะโพสต์ถึงแบรนด์ในเชิงบวก

37 เปอร์เซ็นต์บอกต่อเพื่อนออนไลน์และซื้อสินค้าซ้ำ 36 เปอร์เซ็นต์บอกต่อเพื่อนออฟไลน์ และ 13 เปอร์เซ็นต์พร้อมลืมเรื่องแย่ๆ ที่แบรนด์เคยทำไว้

ไม่อยากโดนร้องเรียนก็ต้องเพิ่มความรับผิดชอบ

http://www.smethailandclub.com/marketing-2302-id.html 

คำนวณวงเงินกู้
และความสามารถในการผ่อนชำระ

บาท
บาท
ปี
%

ผลการคำนวณวงเงินกู้
และความสามารถในการผ่อนชำระ

  • จำนวนปีที่กู้ 0
  • อัตราการผ่อนต่อเดือน0
  • วงเงินที่กู้ได้*0
*ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
เว็บไซต์นี้ มีการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ (Cookies) เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดสาหรับคุณ
โดยการเข้าใช้งานเว็บไซต์ ถือเป็นการยอมรับใน อ่านประกาศนโยบายคุกกี้