รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อ บสย. ปี 2563
บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ได้จัดจ้างหน่วยงานวิจัยภายนอก (Third party) โดยบริษัท ซูเปอร์โพล จำกัด สำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจและความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อ บสย. ปี 2563 โดยวัตถุประสงค์ของการวิจัยเพื่อประเมินระดับความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจและความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อ บสย. ตามเกณฑ์ประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ และเพื่อเป็นช่องทางในการรับฟังเสียงของลูกค้า (VOC) ด้านความคิดเห็น ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า รวมถึงข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อนำผลการสำรวจมาใช้เป็นแนวทางในการวางแผนปรับปรุง และพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ผู้ใช้บริการต่อไป โดยมีสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจและความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อ บสย. ประจำปี 2563 ดังนี้