รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อ บสย. ประจำปี 2564
บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ได้สำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อ บสย. ปี 2564 โดยมีวัตถุประสงค์ของการวิจัยเพื่อประเมินระดับความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อ บสย. เพื่อเป็นช่องทางในการรับฟังเสียงของลูกค้า(VOC) ด้านความคิดเห็น ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า รวมถึงข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อนำผลการสำรวจมาใช้เป็นแนวทางในการวางแผนปรับปรุง และพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพ สร้างความพึงพอใจแก่ผู้ใช้บริการต่อไป สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจและความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อ บสย. ประจำปี 2564 ดังนี้