พนักงานชั่วคราว ฝ่ายกลยุทธ์องค์กร ( 1 อัตรา)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- บริหารจัดการเอกสารรับเข้าทั้งภายในและภายนอกองค์กร
- การประชุมภายในองค์กร จัดเตรียมตารางนัดหมายการประชุม และดำเนินการจัดเตรียมข้อมูลและจัดทำเอกสารประกอบการประชุม
- การประชุมภายนอกองค์กร ติดตามและจัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุม และการอำนวยความสะดวกในการประชุมนอกสถานที่
- ดำเนินการรวบรวมข้อมูลทั้งภายในองค์กรและภายนอกองค์กร พร้อมทั้งวิเคราะห์เบื้องต้นทางสถิติและตามรูปแบบต่างๆ ตามที่หน่วยงานกำหนด
- บริหารจัดการสต็อกวัสดุและอุปกรณ์ของฝ่ายงาน
- ประสานงานกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อแจ้งข้อมูลและสารสนเทศเบื้องต้นไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- อายุ 21-30 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขาการเงิน การบัญชี เศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- ถ้ามีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- คุณสมบัติพิเศษอื่น มีความสามารถใช้โปรแกรม Microsoft office (Word, Excel, PowerPoint)